Cách tải xuống và cài đặt Genymotion trên Windows 10

Tải và cài đặt Genymotion

GenyMotion là một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất để cài đặt / chạy game và ứng dụng android trên PC, có hàng triệu ứng dụng và game trên Google Play Store, âm thanh rất hay phải không nào, Chạy hệ điều hành Android trên máy tính mà không cần điện thoại di động. Bạn thực sự thích Android đến mức nào? Bạn có thích nó nhiều mà bạn muốn làm việc với nó mọi lúc, ngay cả khi bạn đang ngồi trên PC (Máy tính hoặc Máy tính xách tay)? Điều này có thể khiến bạn nghĩ đến việc trở thành một fan-boy của hệ điều hành Android hơi quá, nhưng thực tế có nhiều lý do khiến bạn có thể cần phải có hệ điều hành Android chạy trên PC.

Giới thiệu về GenyMotion

GenyMotion thực sự là một trình giả lập Android dựa trên Hộp ảo. Chắc chắn là công cụ tuyệt vời và tốt nhất dành cho các nhà phát triển để thử các ứng dụng của họ trên nhiều phiên bản hệ điều hành Android khác nhau từ một PC với cài đặt đơn giản. GenyMotion thường là một trình giả lập hoạt động với ảo hóa kiến ​​trúc x86, điều này làm cho nó hiệu quả hơn nhiều !, Sử dụng tăng tốc các thành phần OpenGL, nó cho phép bất kỳ ai dùng thử ứng dụng của bạn với hiệu suất 3D tuyệt vời. GenyMotion hoạt động bằng cách sử dụng hộp ảo do đó nó rất nhanh hơn so với một Trình giả lập Android khác như Bluestacks. Bạn không cần phải lo lắng về các trò chơi hoặc ứng dụng yêu thích của mình bị lỗi khi đang chạy.

Genymotion

Tính năng của GenyMotion

  • Dễ cài đặt, dễ chạy
  • Nó thực sự hoạt động cực kỳ nhanh chóng khi so sánh với các trình giả lập Android khác.
  • Bạn có thể kiểm tra hầu hết các phiên bản Android và thiết bị mà không gặp bất kỳ sự cố nào.
  • Bạn có thể tận dụng lợi thế của gia tốc kế cũng như các cảm biến khác (các tính năng của phiên bản Pro).
  • Và bạn cũng sẽ tìm thấy ROM tùy chỉnh đang chạy trên máy tính.
  • Tất cả các phiên bản hệ điều hành Android mà chúng tôi làm việc đều bao gồm phiên bản cũ của quyền truy cập Superuser. chúng đã được root!
  • Hoàn toàn thân thiện với nhà phát triển cũng như thân thiện với người dùng tiêu chuẩn.
  • Cuối cùng, nó thực sự hoàn toàn miễn phí (cho mục đích sử dụng cá nhân)

Tải xuống và cài đặt GenyMotion

Trước hết bạn nên làm là tải xuống và cài đặt Genymotion trên PC hoặc máy tính của mình. Để có thể thử điều này, hãy truy cập trang web của họ và chỉ cần nhấp vào “Sign in” ở góc trên cùng bên phải.

Tải xuống GenyMotion
Truy cập trang chủ của GenyMotion rồi vào mục Download để tải xuống

GenyMotion đang cung cấp trình cài đặt thành hai phiên bản với Oracle Virtual-box và phần mềm cài đặt khác không có Oracle Virtual-Box. Đối với bất kỳ ai là máy tính xách tay hoặc máy tính chưa được cài đặt oracle virtual, bạn sẽ có thể cài đặt phần mềm đầu tiên như trong hình ảnh.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm giả lập Android trên PC

Tạo và chạy thiết bị ảo trên GenyMotion

Sau khi cài đặt và mở GenyMotion, bạn đăng nhập ID và mật khẩu đã đăng ký ở trên . Sau đó chúng ta phải tạo thiết bị ảo để chạy / cài đặt hệ điều hành Android trên PC của bạn. Để tạo thiết bị ảo, chỉ cần nhấp vào biểu tượng + hoặc nhấp Ctrl + N.

Lưu ý:

Nếu cửa sổ bật lên xuất hiện trên màn hình, hãy nhấp vào nút “Personal Use”.
Cài đặt thiết bị trên Genymotion

Khi bạn nhấp vào, sẽ có một cửa sổ bật lên mới, trong đó bạn có thể chọn phiên bản hệ điều hành android cũng như các thiết bị từ các thiết bị được cung cấp.

Nếu bạn không phải là nhà phát triển, bạn có thể tiếp tục và chọn thiết bị bạn muốn chạy trên máy tính của mình.

Sau khi chọn thiết bị ưa thích của bạn để chạy trên máy tính, hãy chờ một lúc. Nó đòi hỏi một thời gian để có được các tệp cần thiết, đó là các tệp lớn có dung lượng khoảng 200MB.

Tạo tên cho thiết bị
Đặt tên cho thiết bị rồi nhấn “INSTALL”

Và cuối cùng bấm vào biểu tượng Play để chạy máy Android trên pc của bạn.

Khởi chạy thiết bị trên Genymotion
Nhấn vào “Start” để khởi chạy thiết bị

Nếu bạn muốn cài đặt / Chạy các trò chơi và ứng dụng Android trên PC bạn có thể đăng nhập vào cửa hàng Google để tại tương tự trên điện thoại.

Chúc bạn thành công! Hãy theo dõi thietkeappmobilegiare.wordpress.com thường xuyên nhé!

Tìm hiểu thêm:

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Droid4X miễn phí

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia