Phần mềm quay video màn hình điện thoại Android hàng đầu

Phần mềm quay video màn hình điện thoại

Với điện thoại thông minh Android hiện nay có khả năng thực hiện nhiều hoạt động, nhu cầu ghi lại màn hình phát sinh khá thường xuyên. Vì vậy, nếu bạn muốn quay video trực tuyến, tạo một số video hướng dẫn, ghi lại cuộc gọi điện video hoặc bất kỳ hoạt động nào khác, thì không có ứng dụng ghi màn hình điện thoại Android nào thiếu thốn. Để giúp bạn chọn ứng dụng phù hợp nhất với yêu cầu của mình, chúng tôi đã đưa ra danh sách chọn lọc phần mềm quay video màn hình điện thoại hàng đầu cho các ứng dụng android như bên dưới.

1. AZ Screen Recorder

AZ Screen Recorder

Đây là một trong những trình ghi màn hình di động tốt nhất dành cho Android , nơi không yêu cầu quyền truy cập root và ứng dụng cho phép ghi mà không có bất kỳ hình mờ nào và không giới hạn thời gian. Ứng dụng không chứa bất kỳ quảng cáo nào và đi kèm với một hành động nhanh chóng và đơn giản để bắt đầu và dừng ghi tệp. Bạn có thể tạm dừng cũng như bắt đầu quay lại màn hình bằng ứng dụng, đây là tính năng không được các ứng dụng tương tự khác hỗ trợ.

2. Mobizen Screen Recorder

Mobizen Screen Recorder

Đây là một phần mềm quay video màn hình điện thoại dễ sử dụng, hỗ trợ quay phim full HD với chất lượng 12.0Mbs và 60fps. Màn hình đã ghi có thể được lưu vào thẻ nhớ SD bên ngoài của bạn để bạn có thể ghi lại mà không có bất kỳ giới hạn nào. Một số tính năng chỉnh sửa video như cắt, cắt và các tính năng khác được hỗ trợ để nâng cao tệp đã ghi. Không có hình mờ bắt buộc trên các video đã quay bằng trình ghi video này dành cho Android.

3. Google Play Games

Google Play Games

Chủ yếu được sử dụng để chơi game, ứng dụng Android tuyệt vời này có khả năng thực hiện một loạt các chức năng khác cũng như bao gồm cả ghi màn hình. Sử dụng trò chơi của Google Play mọi thứ đều có thể được ghi lại nhưng chỉ ở chất lượng 720p và 480p. Khi giao diện ghi âm xuất hiện, bạn chỉ cần thoát khỏi ứng dụng để bắt đầu quá trình ghi âm.

Đọc thêm:

7 phần mềm quay video màn hình iOS hàng đầu

4. REC Screen Recorder

REC Screen Recorder

Đây là một phần mềm quay video màn hình điện thoại linh hoạt cho phép ghi lại màn hình của bạn với chất lượng tốt. Ứng dụng cho phép ghi âm qua micrô trong thời lượng tối đa lên đến 1 giờ và do đó hoạt động như một máy ghi âm màn hình Android tốt với âm thanh . Với các thiết bị Android sử dụng phiên bản 4.4 cũ hơn, yêu cầu root máy. Ghi âm có thể được thực hiện mà không cần ngồi trước thiết bị và có thể dừng lại đơn giản bằng cách lắc hoặc đóng màn hình.

5. Phần mềm quay màn hình điện thoại ScreenCam

Phần mềm quay màn hình điện thoại ScreenCam

Các ứng dụng ghi âm màn hình cho Android hoạt động trên chạy trên Lollipop 5.0 và các phiên bản cao hơn của hệ điều hành. Màn hình có thể được ghi lại cùng với âm thanh và tùy chọn tạm dừng và tiếp tục ghi cũng có ở đó. Với bất kỳ quảng cáo nào, giao diện rõ ràng và cho phép chọn độ phân giải, khung hình / giây và tốc độ bit cho tệp đã ghi. Ứng dụng hoạt động mà không cần root và đi kèm với các điều khiển nổi.

6. Phần mềm quay màn hình RecMe

Phần mềm quay màn hình RecMe

Sử dụng đơn giản, ứng dụng ghi lại màn hình của bạn cùng với âm thanh mà không có bất kỳ giới hạn thời gian nào hoặc hình mờ. Có thể quay video chất lượng HD lên đến 50 khung hình / giây, tốc độ bit 32Mbits / s và 1080p. Phiên bản Pro của công cụ Android quay video này hỗ trợ đếm ngược ghi và cũng có một tùy chọn để dừng quá trình khi màn hình bị khóa. MP4 hoặc MKV có thể được chọn làm định dạng ghi và có nhiều tùy chọn để tối ưu hóa video.

7. Lollipop Screen Recorder

Lollipop Screen Recorder

Như tên cho thấy, ứng dụng hoạt động trên các thiết bị Android 5.0+ và không cần root. Màn hình có thể được quay ở độ phân giải toàn màn hình cùng với tùy chọn sử dụng máy ảnh làm ảnh trong ảnh. Bạn có thể đặt hướng, tốc độ bit và độ phân giải của tệp và lưu trữ bản ghi trên thẻ SD. Tùy chọn ghi âm thanh, độ trễ bắt đầu và dừng ghi âm khi tắt màn hình cũng có ở đó.

8. Super Screen Recorder

Super Screen Recorder

Ghi lại màn hình của bạn mà không bị giới hạn thời gian, root hoặc watermark bằng ứng dụng thân thiện với người dùng này. Với hỗ trợ chất lượng cao lên đến 1080p, 12Mbos và 60fps, độ phân giải video, tốc độ bit và tốc độ khung hình có thể được chọn khi cần thiết. Một cửa sổ nổi hoặc thanh thông báo có thể được sử dụng để tạm dừng cũng như tiếp tục ghi. Tùy chọn quay Facecam cũng có ở đó cùng với trình chỉnh sửa tích hợp để tùy chỉnh các tệp. Sử dụng ứng dụng này, bạn cũng có thể chuyển đổi một phần video của mình thành tệp GIF.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm quay màn hình máy tính

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia